NETWORK HUB SERVICE
  • 91/6D1 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • 028 .66548201 ( Phòng Bảo Hành)
  • Nhận & trả bảo hành : thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần 
  • SÁNG : 8H-12H / CHIỀU : 1H30- 5H
  • Email: phongbaohanh@networkhub.vn
Graphics Cards / Motherboards / SSD

Một thương hiệu tốt thường đi kèm với dịch vụ và bảo hành tốt, đó là cam kết của chúng tôi.
Colorful luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng và dịch vụ sau bán hàng

1. Qui định bảo hành:

  • Tất cả các sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, đảm bảo đủ các điều kiện bảo
    hành được bảo hành hoàn toàn miễn phí.
  • Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm có phiếu bảo hành, Tem Bảo hành, Tem VOID,Mã vạch, Serial number… phải còn nguyên vẹn.
  • Thông tin ghi trên Tem bảo hành phải rõ ràng, không bị tẩy xóa hay sửa chữa.
  • Không bị côn trùng cắn phá, vô nước, thiên tai lũ lụt .
  • Thời gian bảo hành 36 tháng cho Main & VGA- SSD & RAM
  • Main – Vga ( đổi mới 1- 3 tháng đầu) , tùy theo trường hợp cụ thể ( không áp dụng vga coin)
  • 36 tháng (Đổi mới) cho SSD-RAM

2. Hỗ trợ bảo hành đặc biệt từ hãng Colorful:

  • Trong trường hợp Hãng bảo hành sản phẩm quá lâu, NWH có thể cho khách hàng mượn thiết bị khác dùng trong thời gian chờ đợi thiết bị bảo hành.( không áp dụng cho vga cày coin)
  • Trong trường hợp lỗi do khách hàng và hết hạn bảo hành NWH hỗ trợ bảo hành và tính phí nếu các trường hợp phát sinh.

3. Từ chối bảo hành

  • Khách hàng bị từ chối bảo hành trong các trường hợp: cháy nổ linh kiện GPU hoặc bo mạch/ rỉ sét nặng / đứt mạch/ Oxy hóa/ nhiễm xạ/ mất linh kiện/ cong chân Socket CPU,…
  • Số sê-ri của sản phẩm đã bị hỏng, bị thay đổi, bị xóa hoặc tẩy rữa nước.
  • Có thiệt hại do tai nạn, thiên tai, lạm dụng cố ý hoặc vô ý, lạm dụng, bỏ bê hoặc bảo trì không đúng cách, hoặc sử dụng trong các điều kiện bất thường.
  • Các yếu tố môi trường khắc nghiệt bao gồm nhiệt độ hoặc độ ẩm cao, hoặc nhiễu điện, dao động hoặc tăng điện, sét, tĩnh điện, v.v.
  • Chỉnh sửa lỗi phần mềm hoặc cập nhật BIOS không được bảo hành.
  • Nếu có bất kỳ thiệt hại rõ ràng nào của người dùng ở bên ngoài, nó sẽ không còn được bảo hành nữa.
  • Nếu nhãn dán sản xuất bên trong sản phẩm bị gỡ bỏ hoặc hư hỏng…
  • Sản phẩm không có nhãn Colorful -Igame hoặc số sê-ri hoặc nếu số sê-ri không khớp với sản phẩm hoặc không thể xác định được.
  • Vật tư, quà tặng và vật liệu đóng gói đi kèm với sản phẩm không nằm trong phạm vi bảo hành.

4. Thời gian nhận và trả hàng bảo hành:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6
  • Sáng: từ 8h – 12h, Chiều: từ 13h30 – 17h00

GRAPHICS CARDS

Một thương hiệu tốt thường đi kèm với dịch vụ và bảo hành tốt, đó là cam kết của chúng tôi.
PowerColor luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng và dịch vụ sau bán hàng

  1. Qui định bảo hành:
  • Tất cả các sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, đảm bảo đủ các điều kiện bảo hành đều có thời hạn bảo hành trong vòng 3 năm và ĐỔI MỚI TRONG 1- 3 THÁNG ĐẦU kể từ thời điểm mua hàng.
  • Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm có phiếu bảo hành, tem Bảo hành, Mã vạch, Serial number… phải còn nguyên vẹn.
  • Thông tin ghi trên Tem bảo hành phải rõ ràng,Tem VOID  không bị tẩy xóa hay sửa chữa.
  • Không bị côn trùng cắn phá, vô nước, thiên tai lũ lụt .
  • Thời gian bảo hành tùy thuộc vào tem tại thời điểm mua hàng.
  1. Hỗ trợ bảo hành đặc biệt từ hãng PowerColor:
  • Trong trường hợp Hãng bảo hành sản phẩm quá lâu, NETWORK HUB có thể cho khách hàng mượn thiết bị khác dùng trong thời gian chờ đợi thiết bị bảo hành.(không áp dụng trường hợp VGA cày coin)
  • Trong trường hợp lỗi do khách hàng và hết hạn bảo hành NETWORK HUB hỗ trợ bảo hành và tính phí nếu các trường hợp phát sinh.
  1. Từ chối bảo hành
  • Khách hàng bị từ chối bảo hành trong các trường hợp: Mọi vấn đề liên quan tới lỗi CID, chập mạch, hỏng hóc, thiên tai ,cháy nổ linh kiện hoặc bo mạch / rỉ sét nặng /đứt mạch/ Oxy hóa/ nhiễm xạ/ mất linh kiện/chết GPU…
  • Các trường hợp chết GPU do thay đổi Bios cho mining hiện tại AMD và các hãng sản xuất không bảo hành. Tùy từng trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ xem xét và cho chính sách hỗ trợ đại lý sửa chữa,thay thế GPU theo giá HÃNG AMD tùy model
  • Thay đổi BIOS sẽ mặc định là Hết hạn bảo hành, nhưng sẽ hỗ trợ sửa nếu còn sửa được.
  • Thay đổi BIOS làm chết GPU/DRAM
  • Số sê-ri của sản phẩm đã bị hỏng, bị thay đổi, bị xóa hoặc tẩy rữa nước.
  • Có thiệt hại do tai nạn, thiên tai, lạm dụng cố ý hoặc vô ý, lạm dụng, bỏ bê hoặc bảo trì không đúng cách, hoặc sử dụng trong các điều kiện bất thường.
  • Các yếu tố môi trường khắc nghiệt bao gồm nhiệt độ hoặc độ ẩm cao, hoặc nhiễu điện, dao động hoặc tăng điện, sét, tĩnh điện, v.v.
  • Chỉnh sửa lỗi phần mềm hoặc cập nhật BIOS không được bảo hành.
  • Nếu có bất kỳ thiệt hại rõ ràng nào của người dùng ở bên ngoài, nó sẽ không còn được bảo hành nữa.
  • Nếu nhãn dán sản xuất bên trong sản phẩm bị gỡ bỏ hoặc hư hỏng…
  • Sản phẩm không có nhãn Colorful -Igame hoặc số sê-ri hoặc nếu số sê-ri không khớp với sản phẩm hoặc không thể xác định được.
  • Vật tư, quà tặng và vật liệu đóng gói đi kèm với sản phẩm không nằm trong phạm vi bảo hành.
  1. Thời gian nhận và trả hàng bảo hành:
  • Từ thứ 2 đến thứ 6
  • Sáng: từ 8h – 12h, Chiều: từ 13h30 – 17h00

✔Thông tin bảo hành  từ HÃNG POWERCOLOR

https://www.powercolor.com/rma

Một thương hiệu tốt thường đi kèm với dịch vụ và bảo hành tốt, đó là cam kết của chúng tôi. Motospeed luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng và dịch vụ sau bán hàng .

  1. Quy định bảo hành :
  • Tất cả các sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nếu đảm bảo đủ các điều kiện bảo hành, Công ty Network Hub sẽ bảo hành hoàn toàn miễn phí.
  • Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành của Công ty Network Hub
  • Có phiếu bảo hành, tem Bảo hành, Mã vạch, Serial number… phải còn nguyên vẹn.
  • Thông tin ghi trên Tem bảo hành phải rõ ràng, không bị tẩy xóa hay sửa chữa.
  • Không bị côn trùng cắn phá, vô nước, thiên tai lũ lụt .
  • Thời gian bảo hành : 12 tháng
  • Thời gian nhận và trả bảo hành trong vòng 48h( không tính ngày lễ và chủ nhật )
  1. Cam kết Bảo hành : Bảo hành đặc biệt dành cho MOTOSPEED:
  • Bảo hành vô nước đối với tất cả sản phẩm có chức năng chống nước, không áp dụng cho bàn phím cơ (trừ K96S và K98)
  • Hỗ trợ tối đa những trường hợp đứt dây, mất nút, cháy tàn thuốc…. trong khả năng của phòng Bảo hành Công ty Network Hub
  • Hỗ trợ bảo hành thêm 1 tháng sau khi hết hạn bảo hành.

Sản phẩm PC All In One ONEBOT được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi NET WORK HUB, với các điều kiện bảo hành như sau:

  • Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành.
  • Tem Bảo hành, Mã vạch, Serial number… phải còn nguyên vẹn, rõ ràng, không bị tẩy xóa hay sửa chữa.
  • Không bảo hành trong các trường hợp cháy nổ, thiên tai hỏa hoạn hoặc lỗi do người tiêu dùng làm rơi vỡ
  • Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, thời gian hỗ trợ tồn kho khách hàng thêm tối đa 30 ngày
  • Sản phẩm được đổi mới trong vòng 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất
  • Các đại lý được ủy quyền được quyền tháo phần vỏ máy và kiểm tra nâng cấp Ram, HDD, CPU nhưng phải phải kiểm tra tương thích và được thao tác bởi kỹ thuật được đào tạo
  • Hết thời gian bảo hành khách hàng được hỗ trợ sữa chữa tính phí
  • Thời gian nhận và trả bảo hành trong vòng 48h( không tính ngày lễ và chủ nhật )

Một thương hiệu tốt thường đi kèm với dịch vụ và bảo hành tốt, đó là cam kết của chúng tôi. TeamGroup luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng và dịch vụ sau bán hàng .

  1. Quy định bảo hành :

– Tất cả các sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nếu đảm bảo đủ các điều kiện

bảo hành, Công ty Network Hub sẽ bảo hành hoàn toàn miễn phí.

– Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành của Công ty Network Hub

– Có phiếu bảo hành, tem Bảo hành, Mã vạch, Serial number… phải còn nguyên vẹn.

– Thông tin ghi trên Tem bảo hành phải rõ ràng, không bị tẩy xóa hay sửa chữa.

– Không bị côn trùng cắn phá, vô nước, thiên tai lũ lụt .

– Thời gian bảo hành :

* Ram, Thẻ nhớ, USB: 05 năm

* SSD : 03 năm

  1. Cam kết Bảo hành :

– Tất cả các sản phẩm sẽ được đổi mới trong suốt thời gian bảo hành