GRAPHICS CARDS / MOTHERBOARDS / SSD

Một thương hiệu tốt thường đi kèm với dịch vụ và bảo hành tốt, đó là cam kết của chúng tôi.
Colorful luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng và dịch vụ sau bán hàng

1. Qui định bảo hành:

  • Tất cả các sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, đảm bảo đủ các điều kiện bảo
    hành được bảo hành hoàn toàn miễn phí.
  • Thời gian bảo hành tùy thuộc vào tem tại thời điểm mua hàng.
  • Phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,mua tại đại lý , địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
  • Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm có phiếu bảo hành, Tem Bảo hành, Tem VOID,Mã vạch, Serial number… phải còn nguyên vẹn.
  • Thông tin ghi trên Tem bảo hành phải rõ ràng, không bị tẩy xóa hay sửa chữa.
  • Không bị côn trùng cắn phá, vô nước, thiên tai lũ lụt .
  • Thời gian bảo hành 36 tháng cho Main & VGA- SSD & RAM
  • Main – Vga ( đổi mới 01 tháng đầu) , tùy theo trường hợp cụ thể ( không áp dụng vga coin)
  • 36 tháng (Đổi mới) cho SSD-RAM
  • Nếu xảy ra lỗi hoặc trục trặc với sản phẩm trong vòng bảy ngày kể từ ngày mua của người tiêu dùng, người tiêu dùng phải trả lại sản phẩm cho đại lý để thay thế sản phẩm mới dựa trên bảo hành hoặc hóa đơn họ cung cấp. Tất cả các mặt hàng ban đầu được bao gồm trong sản phẩm, bao gồm tất cả các phụ kiện và bao bì gốc phải được bao gồm. Bị lỗi và trục trặc sau bảy ngày kể từ ngày mua sẽ được coi là bảo trì.
  •  Nếu các trục trặc bên ngoài xảy ra trên các sản phẩm mới sau khi được mua và sử dụng, người tiêu dùng không được yêu cầu công ty (đại lý) của chúng tôi thay thế nó bằng các sản phẩm mới. Sản phẩm sẽ được bảo trì.

2. Hỗ trợ bảo hành đặc biệt từ hãng Colorful:

  • Trong trường hợp Hãng bảo hành sản phẩm quá lâu, NWH có thể cho khách hàng mượn thiết bị khác dùng trong thời gian chờ đợi thiết bị bảo hành. (không áp dụng cho vga cày coin)
  • Trong trường hợp lỗi do khách hàng và hết hạn bảo hành NWH hỗ trợ bảo hành và tính phí nếu các trường hợp phát sinh.

3. Từ chối bảo hành

  • Tât cả sản phẩm Vga bán ra  sẽ không bảo hành đối với mục đích sử dụng đào coin… theo quy định hãng Colorful thông báo toàn cầu.
  • Khách hàng bị từ chối bảo hành trong các trường hợp: cháy nổ linh kiện GPU hoặc bo mạch/ rỉ sét nặng / đứt mạch/ Oxy hóa/ nhiễm xạ/ mất linh kiện/ cong chân Socket CPU,…
  • Số sê-ri của sản phẩm đã bị hỏng, bị thay đổi, bị xóa hoặc tẩy rữa nước.
  • Có thiệt hại do tai nạn, thiên tai, lạm dụng cố ý hoặc vô ý, lạm dụng, bỏ bê hoặc bảo trì không đúng cách, hoặc sử dụng trong các điều kiện bất thường.
  • Các yếu tố môi trường khắc nghiệt bao gồm nhiệt độ hoặc độ ẩm cao, hoặc nhiễu điện, dao động hoặc tăng điện, sét, tĩnh điện, v.v.
  • Chỉnh sửa lỗi phần mềm hoặc thay đổi bios không đúng nhà sản xuất.
  • Nếu có bất kỳ thiệt hại rõ ràng nào của người dùng ở bên ngoài, nó sẽ không còn được bảo hành nữa.
  • Nếu nhãn dán sản xuất bên trong sản phẩm bị gỡ bỏ hoặc hư hỏng…
  • Sản phẩm không có nhãn Colorful -Igame hoặc số sê-ri hoặc nếu số sê-ri không khớp với sản phẩm hoặc không thể xác định được.
  • Vật tư, quà tặng và vật liệu đóng gói đi kèm với sản phẩm không nằm trong phạm vi bảo hành.

4. Thời gian nhận và trả hàng bảo hành:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6
  • Sáng: từ 8h – 12h, Chiều: từ 13h30 – 17h00