Sau đây là những điều người dùng cần lưu ý đối với chính sách bảo hành Ocypus tại Network Hub. Hãy tham khảo kỹ để được bảo hành đúng quy định nhé!
1. Điều Kiện Áp Dụng Chính Sách Bảo Hành Ocypus
Chính sách bảo hành áp dụng cho các sản phẩm Ocypus do Network Hub phân phối chính hãng, với các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (theo tem bảo hành, số serial).
- Tem bảo hành, tem VOID niêm phong còn nguyên vẹn, không rách, bong tróc hoặc có dấu hiệu can thiệp.
- Tem Serial number và nhãn mác sản phẩm phải đầy đủ và nguyên vẹn.
- Không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành (Mục 5).

2. Thời Gian Bảo Hành Các Sản Phẩm Ocypus
- Thời gian bảo hành 12 tháng đến 60 tháng tuỳ dòng sản phẩm, được xác định qua tem bảo hành QRcode, số serial và ngày xuất hàng trên hoá đơn.
- Chi tiết thời hạn bảo hành của sản phẩm được ghi rõ trên tem bảo hành QRcode.
Bảng thời hạn bảo hành theo sản phẩm Ocypus
Dòng sản phẩm | Series | Thời hạn bảo hành |
Power Supply | Iota | 60 tháng |
Delta | 48 tháng | |
Liquid Cooler | Sigma | 48 tháng |
Delta | 36 tháng | |
Air Cooler | Delta | 24 tháng |
Fan | Gamma | 24 tháng |
Case | Iota | 24 tháng |
Gamma | 12 tháng |
3. Hình Thức Bảo Hành Ocypus
- Bảo hành đổi mới khi kiểm tra sản phẩm có lỗi phần cứng do nhà sản xuất.
- Reset bảo hành khi sản phẩm lỗi trong 12 tháng đầu.
- Trường hợp sản phẩm không còn hàng hoặc ngừng sản xuất, TTBH sẽ thay thế bằng sản phẩm tương đương hoặc tương tự về chức năng.
Việc thay thế sản phẩm chỉ được thực hiện khi có sự đồng của cả hai bên.
4. Thời Gian Xử Lý Bảo Hành Ocypus
- Trung bình từ 5 – 7 ngày làm việc (không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ).
- Một số trường hợp cần gửi về hãng, thời gian có thể kéo dài. Nhân viên sẽ thông báo cụ thể khi tiếp nhận.
5. Các Trường Hợp Từ Chối Bảo Hành
Sản phẩm Ocypus sẽ bị từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
- Hết thời hạn bảo hành hoặc mất tem bảo hành, tem bị rách, mờ, có dấu hiệu bị can thiệp.
- Tem Serial number và tem nhãn mác của sản phẩm không còn đầy đủ và nguyên vẹn.
- Sản phẩm không rõ nguồn gốc, không có thông tin nhận dạng hợp lệ.
- Hư hỏng do lắp đặt không đúng kỹ thuật, sử dụng sai hướng dẫn, chập điện, sét đánh, điện áp không ổn định.
- Sản phẩm bị rơi rớt, va đập mạnh gây móp méo, cong ống tản nhiệt, nứt, gãy vỏ hoặc linh kiện bên trong.
- Sản phẩm bị vào nước, vào dung dịch, chất lỏng, ẩm mốc, bị rỉ sét do môi trường bảo quản không đảm bảo, bị xâm nhập bởi côn trùng, động vật gặm nhấm hoặc vật thể lạ
- Gắn sai đầu cấp nguồn, điện áp đầu vào vượt giới hạn cho phép gây chạm chập, cháy nổ bên trong nguồn, cháy dây cáp kết nối nguồn.
- Sản phẩm đã bị sửa chữa, thay thế linh kiện bởi đơn vị khác không thuộc Network Hub.
6. Hỗ Trợ Ngoài Điều Kiện Bảo Hành
Đối với sản phẩm Ocypus đã hết hạn bảo hành, Network Hub vẫn hỗ trợ dịch vụ sửa chữa có tính phí ưu đãi, sử dụng linh kiện chính hãng và cam kết bảo hành sau sửa chữa.
7. Liên Hệ Bảo Hành
Các sản phẩm Ocypus hiện được phân phối chính hãng bởi Network Hub và được ủy quyền bảo hành uy tín. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:
- Địa chỉ: 91/6D1 Hòa Hưng, Phường Hòa Hưng, Thành phố Hồ Chí Minh (Địa chỉ cũ: 91/6D1, Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10)
- Điện thoại: 028.6654.8201 – ZALO: 0367.25.75.65
- Email: phongbaohanh@networkhub.vn
- Fanpage: Trung Tâm Bảo Hành Và Dịch Vụ Network Hub
Giờ làm việc:
- Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 12h00 và 13h30 – 17h00.
- Thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ: Nghỉ.
