Sau đây là những điều mà người dùng cần lưu ý đối với chính sách bảo hành Darmoshark tại Network Hub. Hãy ghi nhớ các điều sau để được bảo hành sản phẩm đúng quy cách bạn nhé!
1. Quy định về chính sách bảo hành Darmoshark tại Network Hub
Những quy định mà bạn cần biết khi muốn bảo hành bàn phím Darmoshark và bảo hành chuột Darmoshark:
- Đổi mới sản phẩm: Các sản phẩm Bàn phím & Chuột Darmoshark sẽ được bảo hành 12 tháng và đổi mới trong 3 tháng đầu tiên thời gian còn lại sẽ bảo hành thay thế hoặc sửa chữa.
- Điều kiện tem nhãn: Sản phẩm cần phải có đầy đủ tem nhãn mác, tem số seri, tem VOID của hãng và tem QRCODE bảo hành từ Network Hub để đủ điều kiện bảo hành.
- Điều kiện bảo hành: Đối với những sản phẩm không còn đủ điều kiện bảo hành, Network Hub vẫn có thể hỗ trợ sửa chữa với chi phí hợp lý, tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Còn đối với các sản phẩm không còn nằm trong thời đổi mới nhưng bị hư hỏng không thể sửa chữa hoặc bảo hành tại chỗ sẽ chờ gửi về hãng hoặc tùy theo trường hợp người tiếp nhận. Network Hub sẽ cố gắng xử lý nhanh nhất theo hướng thỏa thuận hai bên.
Lưu ý: Đối với các trường hợp bàn phím lỗi về switch vẫn áp dụng đổi mới sản phẩm (sẽ thẩm định kỹ thuật xác nhận nguyên nhân lỗi về người dùng hay nhà sản xuất)
2. Trường hợp từ chối bảo hành
Bạn cần lưu ý một số trường hợp không thể bảo hành trước khi bảo hành bàn phím Darmoshark và bảo hành chuột Darmoshark:
- Không lỗi từ nhà sản xuất: Sản phẩm không gặp lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất sẽ không được bảo hành.
- Sửa chữa sai quy định: Sản phẩm đã bị tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là Nhà phân phối ủy quyền hoặc từ phía Hãng
- Tem, nhãn bị hư hỏng: Tem, nhãn serial number trên sản phẩm phải đầy đủ, không bị mờ, tẩy xóa hay bị giả mạo.
- Bị tác động bởi các yếu tố tự nhiên: Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lội, sét đánh, rỉ sét ăn mòn, bị biến dạng.
- Sử dụng không đúng cách: Sản phẩm bị hư hại do dùng sai cách không theo hướng dẫn và do lỗi của người sử dụng.
- Hư hỏng do tác động vật lý: Khách hàng gây nên những tình trạng như biến dạng, rơi vỡ, bị ngập nước hoặc trầy xước, nứt vỡ hoặc do quá trình khách hàng tự vận chuyển.
- Lỗi phần mềm: Các lỗi về phần mềm chỉ được hỗ trợ khắc phục, không thuộc phạm vi bảo hành.
- Sự thay đổi bên ngoài: Sản phẩm, thiết bị đi kèm, hoặc bao bì có thay đổi về hình dạng, kích thước, quy cách do quy trình sản xuất của nhà sản xuất không thuộc phạm vi bảo hành của công ty.
- Hết hạn bảo hành: Sản phẩm hết hạn bảo hành.
Lưu ý: Network Hub sẽ hỗ trợ khách hàng sửa chữa dịch vụ với chi phí thấp nhất có thể khi quý khách có nhu cầu về hỗ trợ sửa dịch vụ khi sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc nằm trong điều kiện từ chối bảo hành.
3. Thời hạn trong chính sách bảo hành Darmoshark
Chính sách bảo hành Darmoshark dành cho các sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Network Hub được quy định như sau:
- Thời gian bảo hành: Bảo hành từ 12 tháng chính hãng tùy thuộc vào các dòng sản phẩm.
- Đặc quyền đổi mới: Trong 3 tháng đầu tiên trong thời hạn bảo hành, bạn sẽ được đổi mới sản phẩm nếu sản phẩm gặp lỗi từ nhà sản xuất.
- Thời gian xử lý bảo hành: Trong vòng 48 giờ (không bao gồm ngày lễ và chủ nhật).
4. Địa điểm bảo hành và cách kiểm tra bảo hành Machenike
Khách hàng có thể kiểm tra bảo hành Darmoshark bằng cách liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành và Dịch Vụ Network Hub thông qua các thông tin sau:
- Địa chỉ: 91/6D1 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Số điện thoại: 028 6654 8201
- Email: [email protected]
- Fanpage: Trung Tâm Bảo Hành Và Dịch Vụ Network Hub
Xem thêm:
- Chính Sách Bảo Hành Machenike Và Cách Kiểm Tra Bảo Hành Sản Phẩm
- Hướng dẫn sử dụng bàn phím cơ Darmoshark K8
- Khuyến mãi gaming gear giá tốt – Ưu đãi bàn phím cơ và chuột gaming giá sốc!!!
Network Hub mong rằng chính sách bảo hành Darmoshark sẽ giúp quý khách hàng an tâm khi lựa chọn những sản phẩm gears từ thương hiệu này.