1. Quy định về chính sách bảo hành Netac do Network Hub phân phối
Chính sách bảo hành Netac tại Network Hub được đưa ra để đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng:
- Đổi mới sản phẩm: Tất cả các sản phẩm Netac do Network Hub phân phối thỏa mãn các điều kiện bảo hành đều được đổi mới trong suốt thời hạn bảo hành.
- Yêu cầu về tem nhãn: Sản phẩm phải có đầy đủ tem nhãn mác, tem số seri, tem VOID của hãng và tem QRCODE bảo hành của Network Hub.
- Sản phẩm ngoài điều kiện bảo hành: Network Hub có thể hỗ trợ sửa chữa dịch vụ tính phí tùy từng trường hợp cụ thể.
2. Trường hợp từ chối bảo hành Netac
Network Hub rất tiếc nhưng sẽ từ chối bảo hành đối với các sản phẩm Netac trong các trường hợp sau:
- Không lỗi do nhà sản xuất: Sản phẩm không phải lỗi do nhà sản xuất.
- Tem nhãn bị làm mờ, tẩy xóa: Bất kỳ sản phẩm nào có tem nhãn, số seri bị làm mờ, tẩy xóa, chỉnh sửa hoặc gỡ bỏ dẫn tới không tra cứu được thông tin sản phẩm.
- Sử dụng không đúng cách: Sản phẩm bị hỏng do sử dụng trong điều kiện không phù hợp, lạm dụng, dùng sai mục đích, bị vô nước, cháy nổ hoặc do thiên tai.
- Sửa chữa không đúng cách: Sản phẩm bị tháo gỡ, sửa chữa bởi cá nhân hoặc tổ chức không thuộc trách nhiệm của Network Hub.
- Va đập vật lý: Các va đập vật lý gây ảnh hưởng tới ngoại hình cũng như chức năng của sản phẩm như rớt vỡ/gãy, các tác động gây đứt mạch, hoặc làm biến dạng cổng tiếp nối, hư hại do rơi rớt hoặc làm mất các linh kiện, phụ kiện, ốc vít.
3. Thời hạn bảo hành đối với các sản phẩm của Netac
Chính sách bảo hành Netac quy định thời hạn bảo hành cụ thể cho từng loại sản phẩm như sau:
- Ram (Memory Module): 60 tháng.
- Lưu trữ (SSD 2.5”, SSD MSATA, M2 SATA, M2 NVME PCIE): 36-60 tháng.
- Lưu trữ (USB Flash, Memory card): 36-60 tháng.
Thời gian nhận và trả bảo hành trong vòng 48 giờ (không tính ngày lễ và chủ nhật), và sản phẩm sẽ được đổi mới trong suốt thời hạn bảo hành.
4. Địa điểm bảo hành và cách kiểm Tra Bảo Hành Netac
Để kiểm tra bảo hành Netac, quý khách hàng có thể liên lạc qua Trung Tâm Bảo Hành Và Dịch Vụ Network Hub theo các thông tin sau:
- Địa chỉ: 91/6D1 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, Ho Chi Minh City, Vietnam
- Số điện thoại: 028 6654 8201
- Email: [email protected]
- Fanpage: Trung Tâm Bảo Hành Và Dịch Vụ Network Hub
Xem thêm:
Network Hub cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm Netac chất lượng cao cùng dịch vụ bảo hành uy tín và chuyên nghiệp. Chính sách bảo hành Netac của chúng tôi đảm bảo khách hàng luôn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và hỗ trợ về kiểm tra bảo hành Netac.