Chính sách bảo hành của các hãng Network Hub phân phối bao gồm những thương hiệu nào? Quyền lợi cho người dùng ra sao? Bạn hãy lưu ý các chính sách sau đây để được hưởng các phúc lợi bảo hành tốt nhất nhé!
1. Chính sách bảo hành chung
- Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm phân phối chính hãng bởi Network Hub.
- Còn trong thời gian bảo hành (dựa trên tem bảo hành QRcode, phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng).
- Tem bảo hành, tem VOID niêm phong của hãng còn nguyên vẹn, không bị rách, bong tróc hoặc có dấu hiệu can thiệp.
- Tem Serial number và tem nhãn mác của sản phẩm phải đầy đủ và nguyên vẹn.
- Sản phẩm không nằm trong các trường hợp từ chối bảo hành (Mục 6).
Thời hạn bảo hành
Tùy thuộc vào từng loại sản phẩm, thời gian chính sách bảo hành của các hãng Network Hub phân phối có thể từ 12 đến 120 tháng.
- VGA: 36 tháng
- Mainboard: 36 tháng
- PSU: 36 tháng – 120 tháng
- LCD: 24 tháng – 36 tháng
- RAM/SSD/Thiết bị lưu trữ: 36 tháng – 60 tháng
- Gaming Gears: 12 tháng – 24 tháng
- Thiết bị tản nhiệt: 12 tháng – 36 tháng
Chi tiết thời hạn bảo hành của từng sản phẩm cụ thể sẽ được ghi rõ trên tem QRcode hoặc phiếu bảo hành.
Phạm vi bảo hành
- Bảo hành phần phần cứng (lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất).
- Không áp dụng bảo hành cho phần mềm, dữ liệu cá nhân lưu trên thiết bị.
- Không bảo hành hao mòn tự nhiên theo thời gian (quạt tản nhiệt, lớp keo tản nhiệt, dây cáp, linh kiện phụ đi kèm…).
Hình thức bảo hành
- Sửa chữa miễn phí các lỗi phần cứng do nhà sản xuất.
- RAM/SSD/Thiết bị lưu trữ nếu kiểm tra có lỗi sẽ đổi mới.
- Nếu sản phẩm không thể sửa hoặc không còn linh kiện thay thế TTBH sẽ đổi một sản phẩm tương đương và sản phẩm này không nhất thiết phải là hàng mới 100%.
- Trường hợp không còn sản phẩm tương đương, TTBH sẽ nhập lại và hoàn tiền cho khách hàng theo giá trị còn lại của sản phẩm tại thời điểm tiếp nhận.
Việc thay thế hoặc nhập lại sản phẩm chỉ được thực hiện khi có sự đồng của cả hai bên.
Thời gian xử lý bảo hành
Trung bình từ 3 – 7 ngày làm việc (không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ).
Một số trường hợp đặc biệt cần gửi hãng sản xuất, thời gian có thể kéo dài. Nhân viên sẽ thông báo cụ thể cho khách hàng khi tiếp nhận.
Các trường hợp từ chối bảo hành
- Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc mất tem bảo hành, tem bị rách, mờ, có dấu hiệu bị can thiệp.
- Tem Serial number và tem nhãn mác của sản phẩm không còn đầy đủ và nguyên vẹn.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai cách, lắp đặt không đúng kỹ thuật, chập điện, sét đánh, điện áp không ổn định.
- Sản phẩm bị rơi vỡ, cong gãy, trầy xước nặng, móp méo do tác động vật lý.
- Sản phẩm bị vào nước, vào dung dịch, chất lỏng, ẩm mốc, bị rỉ sét do môi trường bảo quản không đảm bảo.
- Sản phẩm bị xâm nhập bởi côn trùng, động vật gặm nhấm hoặc vật thể lạ.
- Sản phẩm bị cháy nổ, biến dạng do nhiệt độ cao hoặc do người dùng can thiệp sai kỹ thuật.
- Sản phẩm đã bị sửa chữa, thay thế linh kiện bởi đơn vị khác không thuộc Network Hub.
- Sản phẩm không rõ nguồn gốc, không có thông tin nhận dạng hợp lệ.
- Các lỗi do phần mềm, virus, firmware hoặc lỗi do người dùng tự ý cập nhật phần mềm, thay đổi BIOS không đúng quy trình.
Tải file PDF chi tiết chính sách bảo hành chung Network Hub tại đây
2. Chính sách bảo cụ thể một số thương hiệu
Chính sách bảo hành của các hãng Network Hub phân phối: Netac
Là một thương hiệu chỉ vừa trở thành đối tác với Network Hub trong năm nay. Netac đã đặt niềm tin cậy cho nhà phân phối Network Hub khi không những hợp tác phân phối độc quyền mà còn ủy quyền bảo hành các sản phẩm bộ nhớ lưu trữ máy tính của mình cho nhà phân phối.
Hiện nay, Network Hub đang phân phối các loại ram và ổ cứng SSD của Netac như ram Netac Shadow II, ram Netac Shadow S, ổ cứng SSD Netac N930E Pro,…
Tải file PDF chi tiết chính sách bảo hành Netac tại Network Hub tại đây.
Mời bạn xem thông tin về chính sách bảo hành Netac tại Network Hub tại đây.
Chính sách bảo hành của các hãng Network Hub phân phối: Machenike
Hiện nay, Network Hub vừa là nhà phân phối độc quyền vừa được ủy quyền bảo hành các sản phẩm gaming gears của Machenike. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Network Hub đảm bảo sẽ mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người dùng. Một số sản phẩm tiêu biểu của Machenike đang được bán trên thị trường Việt Nam hiện nay như bàn phím cơ Machenike K500F B94W, bàn phím Machenike K600T B82W, chuột gaming Machenike M7 Pro dual mode, tay cầm chơi game Machenike G5 Pro,…
Tải file PDF chi tiết chính sách bảo hành Machenike tại Network Hub tại đây.
Mời bạn xem thêm thông tin chi tiết về chính sách bảo hành Machenike tại Network Hub tại đây.
Chính sách bảo hành của các hãng Network Hub phân phối: Darmoshark
Darmoshark là một trong những thương hiệu đã đồng hành với Network Hub nhiều năm. Bên cạnh việc phân phối độc quyền những sản phẩm gaming gears đa dạng, Network Hub cũng được hãng tin tưởng ủy quyền bảo hành sản phẩm của mình. Trong đó có các sản phẩm nổi trội của Darmoshark đang được nhiều người dùng yêu thích tại Việt Nam như bàn phím cơ Darmoshark K8, bàn phím Darmoshark TOP 75, chuột gaming Darmoshark M3s,…
Tải file PDF chi tiết chính sách bảo hành Darmoshark tại Network Hub tại đây.
Mời bạn xem thêm thông tin chi tiết về chính sách bảo hành Darmoshark tại Network Hub tại đây
Chính sách bảo hành của các hãng Network Hub phân phối: Colorful
Được thành lập từ năm 1995 có trụ sở tại Thẩm Quyến, Trung Quốc. Ban đầu Colorful Group (CFG) là một đại lý linh kiện máy tính, tiếp theo đó phát triển thành một doanh nghiệp sản xuất linh kiện. Cho đến nay CFG đã trở thành một trong những thương hiệu sản xuất linh kiện máy tính hàng đầu tại Trung Quốc. Hiện nay, Colorful đang được Network Hub phân phối tại Việt Nam với các dòng sản phẩm VGA, RAM, SSD, Mainboard, PC AIO,… với chính sách bảo hành chính hãng kèm dịch vụ hậu mãi tốt.

Mời bạn xem thông tin về chính sách bảo hành Colorful tại Network Hub tại đây
(Đang cập nhật chính sách bảo hành)
3. Địa điểm bảo hành và cách kiểm tra bảo hành
Khách hàng có thể tìm hiểu chính sách bảo hành của các hãng Network Hub phân phối và kiểm tra thời hạn bảo hành bằng cách liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành và Dịch Vụ Network Hub thông qua các thông tin sau:
- Địa chỉ: 91/6D1 Hòa Hưng, Phường Hòa Hưng, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Số điện thoại: 028 6654 8201
- Zalo: 0367 257 565
- Email: phongbaohanh@networkhub.vn
- Fanpage: Trung Tâm Bảo Hành Và Dịch Vụ Network Hub
- Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 12h00 và 13h30 – 17h00. Thứ 7, Chủ Nhật và ngày Lễ nghỉ.
Xem thêm:
- Sale Hội Trăng Rằm – Khuyến Mãi Thermaltake Giảm Giá Lên Đến 50%
- Top 3 Chuột Không Dây Dưới 1 Triệu Đáng Mua Nhất Thời Điểm Hiện Tại
- Bàn phím cơ Machenike mới nhất – Các bàn phím cơ Machenike đáng mong chờ!
Network Hub mong rằng chính sách bảo hành của các hãng Network Hub phân phối sẽ giúp quý khách hàng an tâm khi lựa chọn những sản phẩm gears từ thương hiệu này.
